The Rescue® เริ่มมาเมื่อ 9/9/2013 (พ.ศ. 2556)
โดยมีสโลแกนว่า #ทุกภารกิจมีชีวิตเป็นเดิมพัน เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ 31 ธ.ค. 2558 ก่อนจะนำไปใช้กันทั่วประเทศ จนถึงทุกวันนี้
เห็นมีแต่เสื้อกู้ภัยแขนยาวสีแสบตา สกรีนฟอนต์ Angsana เลยอยากให้กู้ภัยไทยมีเสื้อยืดเท่ ๆ ใส่
จึงเริ่มต้นด้วยคอนเซป แฟชั่น x ฟังก์ชั่น – เสื้อกู้ภัย ใส่เที่ยวได้